แนวทางการคิดแบบบูรณาการของเราช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขายและกิจกรรมการตลาดของคุณในหลายช่องทาง เราสร้างความต้องการ ความสนใจ และส่งมอบโอกาสในการขายที่เหมาะสมให้กับคุณ การคิดเชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอข้อมูลผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ และความเชี่ยวชาญทางด้านดิจิทัล จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายไปยังลูกค้าได้อย่างแม่นยำ
ออกแบบโลโก้และตราสินค้า
ออกแบบลวดลายกราฟฟิก
การกำหนดการใช้งานภาพและภาพถ่าย
กำหนดแบบตัวหนังสือ
กำหนดการใช้สี
ออกแบบผลิตภัณฑ์อื่นๆ
ออกแบบผลิตภัณฑ์และกราฟฟิกบนบรรจุภัณฑ์
จัดทำคู่มือการใช้งานแบรนด์ (Brand Book)
กำหนดวัตถุประสงค์ของแบรนด์
สร้างเรื่องราวของแบรนด์
จัดระเบียบความคิดของแบรนด์ (Big idea)
กำหนดข้อความหลักที่ต้องการสื่อสาร
กำหนดบุคลิกภาพของแบรนด์
สำรวจและทำการวิเคราะห์แบรนด์
วางกลยุทธ์แบรนด์
ตั้งชื่อแบรนด์
ตั้งชื่อแบรนด์
ออกแบบอัตลักษณ์ของแบรนด์
การใช้งานแบรนด์
สำรวจเพื่อรวบรวมข้อมูล (แบบออนไลน์ / ทางโทรศัพท์ / แบบเผชิญหน้า)
สัมภาษณ์เชิงลึก (แบบเผชิญหน้า / ทางโทรศัพท์)
สนทนากลุ่ม
ระดมความคิดจากหลายๆ ฝ่าย
วิเคราะห์คู่แข่งและวิเคราะห์ตลาด
ให้คำปรึกษาด้านการจัดการแบรนด์ดิ้ง
กำหนดโครงสร้างแบรนด์